CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP HOÀ KHÁNH

HOA KHANH TRADES & SERVICES CO.,LTD

0935 535 535

info@hoakhanh.vn

Nhân viên kinh doanh (T5/2025)

1. VỊ TRÍ

NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thu thập thông tin tạo cơ sở dữ liệu khách hàng theo địa bàn phân công. Deadline sẽ được giao cụ thể theo từng tuần. Báo cáo theo biểu mẫu.
  • Phân tích tình hình thị trường, nắm bắt, đánh giá cụ thể từng khách hàng và báo cáo hàng tuần sau khi thu thập xong thông tin khách hàng của 1 tuần.
  • Tiếp cận khách hàng dựa trên phân tích ở bước số 2. Sử dụng cơ chế bán hàng của Công ty/Chi nhánh để thuyết phục khách hàng.
  • Đề xuất chiết khấu từng ngày/giai đoạn cho từng khách hàng để bán hàng nhưng không vượt quá chính sách của Công ty.
  • Bám sát kế hoạch kinh doanh đã được Lãnh đạo phê duyệt để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
  • Trong quá trình tiếp cận khách hàng nếu có khó khăn về chính sách bán hàng so với các đối thủ cạnh tranh thì tiến hành lập tờ trình/báo cáo Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc Công ty. (Trong đó nêu rõ phương án giải quyết).
  • Nhân viên thị trường là người chịu trách nhiệm về khách hàng của mình như hợp đồng, bảo lãnh ngân hàng, đặt hàng, công nợ, hóa đơn.
  • Đầu mỗi tháng, lập bảng “Mục tiêu tháng và báo cáo tháng” theo biểu mẫu trình Lãnh đạo phê duyệt. Cuối mỗi tháng đánh giá kết quả thực hiện.

QUYỀN LỢI:

  • Ngoài mức lương, các chế độ đã thỏa thuận khi ký hợp đồng thì nhân viên thị trường được hưởng hoa hồng theo sản lượng khách hàng như chính sách công ty đang áp dụng.
  • Được phép sử dụng xe ôtô Công ty cho mục đích thị trường sau khi lập kế hoạch công tác và được Lãnh đạo phê duyệt.
  • Trong quá trình phát triển thị trường, nhân viên thị trường được phép đề xuất việc tiếp khách với Lãnh đạo.
  • Được hỗ trợ công tác phí, lưu trú theo quy chế quy định của Công ty

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm soạn thảo hợp đồng khách hàng khi có đầy đủ thông tin từ nhân viên thị trường.
  • Nhận đơn đặt hàng, kiểm tra thông tin hàng hóa, đơn vị vận chuyển, công nợ. Khi đã đúng, đầy đủ thì tiến hành lập lệnh xuất hàng trên hệ thống theo kho nhận hàng.
  • Thường xuyên kiểm tra nguồn hàng Công ty tại các kho để có kế hoạch xin mua bổ sung kịp thời.
  • Thường xuyên/hàng ngày liên lạc chăm sóc khách hàng, tìm hiểu những vướng mắc của khách hàng để kịp thời xử lý nhằm mục tiêu phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Lập báo cáo sản lượng, khách hàng, công nợ… theo biểu mẫu để báo cáo Lãnh đạo vào cuối ngày, tuần, tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Tổng hợp báo cáo để kế toán xuất hóa đơn trong ngày.
  • Đối chiếu số lượng xuất nhập tồn với các kho và kế toán.
  • Đầu mỗi tháng, lập bảng “Mục tiêu tháng và báo cáo tháng” theo biểu mẫu trình Lãnh đạo phê duyệt. Cuối mỗi tháng đánh giá kết quả thực hiện.

QUYỀN LỢI:

  • Được phép đề xuất cơ chế, chính sách bán hàng trong từng thời điểm cụ thể cho từng khách hàng.
  • Được hưởng hoa hồng theo chính sách Công ty khi phát triển khách hàng mới hoặc nâng cao sản lượng của khách hàng trong quá trình bán hàng.
  • Được phép sử dụng xe oto Công ty để tiếp xúc khách hàng khi có kế hoạch công tác được phê duyệt.
  • Được hỗ trợ công tác phí, lưu trú theo quy chế quy định của Công ty.

2. NƠI LÀM VIỆC:

  • Khu Công nghiệp hậu cần cảng Tam Hiệp, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

3. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Người liên hệ: Phan Lê Minh Đức
  • Số điện thoại: 0905142451
  • Email: ducplm@hoakhanh.vn
  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Tri Phương - P.Chính Gián – Q.Thanh Khê - TP Đà Nẵng

 

Tin tuyển dụng liên quan